Hệ Thống Alo Là Có xin kính chúc 1 ngày mới thêm nhiều sức khỏe, có nhiều thành công >>> Máy năng lượng Đại Thành giá chỉ có 4200000đ/máy 130 lít | Bồn inox Đại Thành khuyến mãi 500000đ/bồn 1000lít | Máy bơm nước Panasonic giá chỉ có 920000đ | Máy năng lượng mặt trời khuyến mãi từ 10 đến 45% |  thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi từ 7=>10% | còn rất nhiều mặt hàng khuyến mãi khác

Giá Bồn nước inox Sơn Hà 6.000 lít nằm

Giá Bồn nước inox Sơn Hà 6.000 lít nằm

Giá:  24,050,000  16,110,000đ

Bồn nước inox Sơn Hà 6000 lít ngang

- Giá bán trên đã bao gồm thuế VAT

- Bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến 12 năm

Chính sách giao nhận và vận chuyển

+ Đối với TP Hồ Chí Minh : Thanh toán ngay tại địa điểm nhận bồn, hoặc chuyển tiền trước khi giao hàng.

>>> Giao hàng trong ngày miễn phí và kéo bồn lên cao theo yêu cầu của khách hàng tại các địa điểm của phường, quận 1, 2, 3, 4, 5, 8, 7, 6, 9, 10, 11, 12, Tân Phú, quận Tân Bình, Bình Thạnh, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, các huyện : Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi.

+ Đối với các tỉnh khác: Chuyển tiền cọc trước khi giao bồn (sẽ thỏa thuận trước), số tiền còn lại nhận tại vị trí giao sản phẩm.

>>> Tỉnh Long An, Bình Dương, Tây Ninnh sẽ không tính phí nếu số lượng lớn, không bao kéo bồn.

>>> Giao bồn có tính phí (sẽ thỏa thuận giá trước theo từng địa điểm), không bao kéo cẩu, chỉ giao tới vị trí mà xe tải đến được cho các tỉnh: Tiền Giang, Cần Thơ, Long Xuyên, Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre, Vĩnh Long,...

Xem thêm giá bồn nước inox 6000 lít đứng Sơn Hà

Kích thước bồn nước inox Sơn Hà 6000l ngang

Đường kính: 1380 mmkich thuoc bon nuoc inox son ha 6000l nam

Chiều cao cả chân: 1610 mm

Chiều dài: 3900 mm

Chiều rộng cả chân: 1420 mm

* Hàng không có sẵn, phải đặc trước

Bồn nước Sơn Hà 6000l ngang

có hai loại sản phẩm chính là bồn inox đứng và bồn inox ngang dùng cho nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng thay cho bể nước.

Bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang với da dạng dung tích từ 500 lít đến 30.000 lít. Bồn nước inox Sơn Hà đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất phù hợp với nhu cầu chứa nước sinh hoạt của mỗi gia đình và các công trình xây dựng lớn

Bồn nước Sơn Hà 6000 lít ngang

Bồn nước inox Sơn Hà hiện được sản xuất bằng vật liệu inox SUS 304, trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản và hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế Iso 9001:2008, để đưa ra thị trường sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà với giá bán phù hợp với người tiêu dùng. 

Sản phẩm với nhiều dung tích , kích thước để có thể phù hợp với vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn 

Bồn nước inox Sơn Hà 6000l ngang

Tất cả sản phẩm trước khi giao đến tay người tiêu dùng đã được công ty kiểm tra bồn kĩ trước khi giao hàng ,càng nhằm trao đến tay người tiêu dùng sản phẩm bồn chứa nước inox chất lượng tốt nhất , hình thức đẹp , để khẳng định chất lượng , sản phẩm bồn nước inox sơn hà được bảo hành 12 năm , có dịch vụ vận chuyển và kéo lên vị trí do khách hàng yêu cầu, giá bồn inox Sơn Hà 6000 lít ngang hợp lý

Bồn inox sơn hà hiện nay có nhiều cải tiến vượt bậc : 

Thân bồn cứng hơn nhiều : lốc 5 gân kép phân bố đều trên thân bồn nâng cao độ cứng vững và kéo dài tuổi thọ sản phẩm gấp đôi so với sản phẩm thông thường .

Chân đế cực siêu bền : với chân đế mới to , làm bằng inox siêu bền bản rộng tới 60*60mm bồn nước sơn hà luôn là vẫn chãi kể cã khi thời tiết mưa bão giông tố .

Bồn nước inox Sơn Hà 6000l ngang giá rẻbon nuoc inox son ha 6000l nam

Kẹp chân đế cải tiến : kẹp chân đế với gắn chặt bồn nước với chân đế sieu khỏe giúp bồn nước không nghiêng lật dù gió to , bão giật .

Khuy khóa an toàn khuy khóa an toàn làm bằng inox sus 304 , có chốt an toàn giữ nắp không an toàn cho dù mưa bão lớn ngăn côn trùng bụi bẩn làm bẩn nguồn nước .

Chụp nhựa chống xước: chụp nhựa chất lượng cao hạn chế tối đa vết xước khi vận chuyển lắp đặt , giữ bồn nước luôn bền , đẹp trong quá trình sử dụng

Logo mới chống hàng nhái, giả : logo sơn hà mới mềm mại , đẹp hiện đại , sơn trực tiếp trên thân bồn và đập nổi tại đầu đáy bồn, nắp bịt ,được thiết kế hàng giả hàng nhái . Với chất lượng dẫn đầu thị trường , bồn nước sơn hà luôn là mục tiêu hàng đầu của các cơ sở làm bồn nước giả .khách hàng có thể lưu ý những bồn nước trên của sản phẩm bồn nước sơn hà để có thể mua hàng dễ dàng và hiểu lợi ích của bồn nước hơn .

 

mua bán bồn chứa nước inox Sơn Hà 6000 lít tại hệ thống Alo Là Có với giá rẻ nhất xin liên hệ ĐT: 0933 110083 để được báo giá cụ thể

1 2 > »

bồn nước đại thành









Điện thoại hổ trợ
hotline
Copyright © 2011 Alomuaban Group |Thiết kế web Nhơn Mỹ