Hệ Thống Alo Là Có xin kính chúc 1 ngày mới thêm nhiều sức khỏe, có nhiều thành công >>> Máy năng lượng Đại Thành giá chỉ có 4200000đ/máy 130 lít | Bồn inox Đại Thành khuyến mãi 500000đ/bồn 1000lít | Máy bơm nước Panasonic giá chỉ có 920000đ | Máy năng lượng mặt trời khuyến mãi từ 10 đến 45% |  thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi từ 7=>10% | còn rất nhiều mặt hàng khuyến mãi khác

Bồn Tự Hoại Đại Thành 500 lít

Bồn Tự Hoại Đại Thành 500 lít

Giá:  2,699,000  2,210,000đ

Bể tự hoại Đại Thành 500 lít.

Giá trên đã bao gồm thuế.

Hổ trợ vận chuyển trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh.

Kích thước bồn bể tự hoại Đại Thành 500L

- Mã hiệu sản phẩm BTH 500

- Đường kính : 1010mm

- Chiều cao : 1250mm

- Đường kính đầu vào/ra: 90/90mm

- Đường ống hút chất thải: 90mm

Hướng dẫn lắp đặc bể phối tự hoại 500 lít Đại Thành

hầm tử hoại đại thành 500 lít

- Khi đặt bồn xuống mỗi bên còn độ hở từ 300 -> 600 mm mỗi bên

- Cân bằng hố và gia cố bê tông dày 100 mm và một lớp mắt cáo BRC - A9

- Đặt bồn tự hoại PE, ngay giữa hố.

Nối các ống đầu vào, đầu ra và thông gió, để cho có độ nghiêng 1 : 50 cả 2 ống vào và ra chảy lý tưỏng. - Lắp đầy khoảng trống chung quanh bồn bằng một hỗn hợp cát và sỏi, nén chặt thành những lớp 150 mm, cao đến chỗ nắp mở. Luôn luôn dùng nước làm đầy bồn tự hoại với tỷ lệ bằng lớp đất lấp lại. - Đặt trên bồn tự hoại một phiến bê tông cốt sắt với một lớp lưới BRC - A9, dày 100 mm, có lỗ hở miệng cống . - Xây các chỗ nối cổ với gạch cao đến mức riêng và lắp đặt các nắp lỗ cống bằng sắt đúc. - Đổ nước đầy vào bồn tự hoại theo dung tích của nó.

Quy trình sử lý chất thải bồn, bể tự hoại Đại Thành 500 khối

bồn tự hoại 500 lit đại Thành

Bồn tự hoại Đại Thành là một sản phẩm được thiết kế phục vụ nhu cầu xử lý chất thải sinh hoạt, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý đọc giả về quy trình xử lý chất thải của bồn tự hoại Roto.

Trong quá trình sử dụng, chất thải từ nhà vệ sinh theo ống thu chất thải từ nhà vệ sinh ống PVC (hay ống UPVC) đi vào ngăn chứa của bồn tự hoại Đại Thành theo chiều thẳng đứng. Bên trong bể tự hoại Đại Thành, phần lớn thành phần rắn của chất thải bị pha loãng và phân hủy yếm khi dưới tác dụng của vi sinh vật, chuyển hóa thành cặn phân hủy và tích tụ lắng xuống đáy của ngăn chứa, trong khi thành phần lòng tiếp tục pha loãng chất thải di chuyển về hướng ngăn lọc. Đến ngăn lọc, dòng chất thải bị đảo chiều đi xuống dưới, sau đó đi qua ống lọc theo chiều từ dưới lên, tức là trong ống lọc xảy ra quá trình lọc ngược. Kết cấu của bồn khiến dòng chất lỏng bị đảo chiều, nhờ đó thúc đẩy quá trình lắng và kết quả là, hầu hết cặn còn lại trong dòng chất lỏng bị lắng xuống đáy ngăn lọc mà không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của ống lọc. Trong chất lỏng trong hầm tự hoại Đại Thành 2 mét khối có các vi sinh vật, chúng có khả năng bám vào các giá thể thích hợp, tạo thành khối lọc sinh học và trong quá trình hoạt động của bồn, chúng tiếp tục phân hủy yếm khí dòng chất lỏng đi qua ống lọc, cụ thể là giảm các thành phần ô nhiễm được thể hiện thông qua thông số BOD. Nhờ quá trình lắng, phân hủy và lọc trong bồn tự hoại Đại Thành, phần lỏng qua ống lọc được đưa ra ngoài ống thoát nước thải đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường như TSS và BOD. Bồn tự hoại Đại Thành tự hào là sản phẩm vận hành 100% thủy lực và phản ứng sinh học không xử dụng bất kỳ hóa chất hay chất xúc tác nào.

Tags:

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Hệ thống chi nhánh đại lý cửa hàng phân phối sỉ lẻ các loại bồn bể phối hố xí lắng chứa nước tự hoại Đại Thành 500 lít nửa mét khối giá rẻ tại các quận huyện và tỉnh thành lân cận với TP Hồ Chí Minh

bồn nước đại thành









Điện thoại hổ trợ
hotline
Copyright © 2011 Alomuaban Group |Thiết kế web Nhơn Mỹ