Hệ Thống Alo Là Có xin kính chúc 1 ngày mới thêm nhiều sức khỏe, có nhiều thành công >>> Máy năng lượng Đại Thành giá chỉ có 4200000đ/máy 130 lít | Bồn inox Đại Thành khuyến mãi 500000đ/bồn 1000lít | Máy bơm nước Panasonic giá chỉ có 920000đ | Máy năng lượng mặt trời khuyến mãi từ 10 đến 45% |  thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi từ 7=>10% | còn rất nhiều mặt hàng khuyến mãi khác

Bình phụ 25 lít máy nước nóng năng lượng mặt trời

Bình phụ 25 lít máy nước nóng năng lượng mặt trời

Giá: 450,000đ

Bồn phụ 25l máy nước nóng năng lượng mặt trời

Giá bán : 450.000 VND ( loại 25 lít )

Giá bán : 890.000 VND ( loại 50 lít )

Bình phụ nước nóng năng lượng mặt trời 25l với kích thước

- Loại 25 lít : Đường kính : 300 cm, chiều dài : 400 cm

- Loại 50 lít : Đường kính : 350 cm, chiều dài : 550 cm

Tthông số bình phụ trên có tính chất tham khảo .

Giá trên chưa bao gồm thuế vận chuyển miễn phí trong TP HCM

Lý do nào phải bắt thêm bình phụ cho may nuoc nong nang luong mat troi

Tại sao nhiều gia đình lại phải lắp thêm bình phụ cho máy nước nóng năng lượng mặt trời mới có thể sử dụng? Đây là lý do nhiều khách hàng hay hỏi Khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời, nhiều gia đình phải lắp thêm bình nước phụ mới có thể sử dụng nhưng cũng có những gia đình lại không phải lắp mà vẫn sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời hàng ngày. Tại sao lại như vậy? Lắp thêm bình nước phụ có thêm tác dụng gì hay không? Đây là thắc mắc của khá nhiều người vì có không ít những gia đình sau khi hoàn thiện nhà mới có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời nên việc lắp đặt sẽ không được dễ dàng như ban đầu.

Một số gia đình đã có sẵn bồn nước, khi lắp đặt máy mước nóng năng lượng mặt trời nếu bồn nước cao hơn thì không có vấn đề gì vì nước sẽ từ bồn chảy vào bình bảo ôn của máy nước nóng năng lượng mặt trời và được làm nóng nhờ ánh nắng mặt trời. Nhưng nếu bốn nước thấp hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời, lúc này bạn cần phải lắp thêm bình nước phụ cho máy nước nóng. Như vậy, lắp thêm bình nước phụ nhằm mục đích có nguồn nước cấp cho máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động trong trường hợp bồn nước bị thấp và không thể nâng chân bồn. Trên thị trường hiện nay, bình nước phụ có một loại với dung tích 60 lít, giá khoảng 890.000 vnđ. Tuy đây là mức chi phí không quá lớn, nhưng để tránh trường hợp tốn kém chi phí lắp đặt thêm bình phụ, khi có ý định lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời các gia đình nên nhờ kỹ thuật tư vấn, khảo sát địa hình và chọn vị trí lắp đặt phù hợp. Nếu nhà đã hoàn thiện, cần lựa chọn vị trí thích hợp và có thể gia cố nếu cần nâng chân bồn trước khi lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Sơ đồ lắp bồn phụ cho máy nước nóng năng lượng mặt trời

cach lap binh phu may nang luong

Máy nước nóng năng lượng mặt trời phải có nước chảy vào các ống hấp thụ nhiệt thì mới có nước nóng để dùng, nếu bồn nước thấp hơn máy nước nóng năng lượng mặt trời thì sẽ không có nước vào bình bảo ôn và các ống hấp thụ nhiệt, kéo theo không có nước nóng để dùng. Để khắc phục trường hợp này cần phải lắp thêm bình nước phụ hoặc nếu địa hình cho phép bạn có thể nâng chân bồn nước để bồn nước cao hơn bình máy nước nóng năng lượng mặtt trời.

Tags: binh phụ 60 lit, bon phu may nuoc nong nang luong mat troi, bon phu 60 li may nuoc nong nang luong mat troi

Hệ thống chi nhánh cửa hàng Alo Là Có chuyên cung cấp các loại khác bình phụ 25l 25 lít máy nước nóng năng lượng mặt trời với giá rẻ nhất hiện nay tại TP Hồ Chí Minh call: 0933110083 để được tư vấn miễn phí

bồn nước đại thành









Điện thoại hổ trợ
hotline
Copyright © 2011 Alomuaban Group |Thiết kế web Nhơn Mỹ